Chính sách giao nhận, vận chuyển, kiểm hàng

  1. Phạm vi giao hàng:

Hiện nay, chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong phạm vi đất nước Việt Nam. Thời gian của đơn hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật. Trong đó, thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng được chúng tôi chuyển giao cho đơn vị vận chuyển.
Lưu ý: Thời giao giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng bởi tình hình thiên tai, dịch bệnh, hoặc các tình huống bất khả kháng khác …

  1. Phí giao hàng:

Tùy vào địa điểm nhận hàng của bạn mà phí giao hàng được ước tính như sau:

Khu vực

Phí giao hàng

(VNĐ)

Thời gian giao hàng

Hồ Chí Minh Nội thành 30,000 Từ 03-05 ngày
Ngoại Thành 30,000
Các tỉnh phía Nam
(từ Bình Định tới mũi Cà Mau)
Nội thành 30,000 Từ 03-05 ngày
Ngoại Thành 30,000
Các tỉnh miền Trung Nội thành 30,000 Từ 03-04 ngày
Ngoại Thành 30,000
Hà Nội Nội thành 30,000 Từ 01-03 ngày
Ngoại Thành 30,000
Các tỉnh còn lại Nội thành 30,000 Từ 03-04 ngày
Ngoại Thành 30,000

– Chính sách miễn phí giao hàng sẽ được áp dụng theo chương trình ưu đãi của từng thời điểm và được thông báo tại website.
– Phí giao hàng (nếu có) sẽ được tính vào giá trị đơn hàng khi khách hàng thanh toán.
3. Xem hàng và Đồng kiểm:
Các đơn hàng tại https://zonef.vn/sẽ được áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm (*) trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng.
Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, chúng tôi rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả.
(*) Bạn chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử…).
Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.
Khách vui hàng lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận.
Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến chúng tôi thông qua website ht kể từ khi nhận hàng.

Giao hàng không thành công:
Đơn hàng sau 03 lần không được giao thành công sẽ được tự động hoàn trả về kho của chúng tôi và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

4.Không thể giao hàng:
Đơn hàng đã được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhưng không thể giao do trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, …) tại khu vực giao hàng, đơn sẽ được tự động hoàn trả về kho của chúng tôi và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *